Chia sẻ ngay

Hiện nay, các doanh nghiệp làm marketing ngày càng nhiều dưới hình thức tin nhắn quảng cáo. Với những con số biết nói như: 90% số người sử dụng điện thoại để nhắn tin; 70% các tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi được khách hàng đón nhận; nếu không có internet chắc chắn trên 80% mọi người sẽ dùng tin nhắn để trao đỏi công việc,… đã chứng minh cho việc doanh nghiệp triển khai dùng dịch vụ tin nhắn quảng cáo là vô cùng hiệu quả.

điều cần biết về tin nhắn quảng cáo

Tin nhắn quảng cáo là gì

Dịch vụ tin nhắn quảng cáo là hình thức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng qua tin nhắn. Tên người gửi chính là tên thương hiệu của bạn. Từ đó, các thông tin ưu đãi, khuyễn mãi, … sẽ được gửi tới khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác với mức phí cực ưu đãi. Để biết mức phí ưu đãi ra sao và với mức phí ấy hiệu quả nhận lại là gì, mời bạn lướt tiếp xuống bên dưới.

Mức giá cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo

Hầu hết các chủ cửa hàng hay doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đều quan tâm tới mức phí  phải chi trả. Họ luôn cân nhắc giữa khoản tiền đầu tư với kết quả nhận lại vào cuối chiến dịch.

Dịch vụ tin nhắn quảng cáo ra đời trở thành giải pháp Marketing mới nhưng cực hiệu quả với mức phí không hề cao. Mức giá cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo thông thường sẽ rơi vào khoảng 400đ/tin. Mức phí tin nhắn còn tùy thuộc vào từng nhà mạng, mỗi nhà mạng: vina, mobi, viettel lại có mức giá khác nhau.

Thông thường, mỗi bên đăng kí sử dụng dịch vụ sẽ gửi từ 300.000 tin/tháng. Với số lượng tin nhắn nhiều sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn.

Để biết thêm chi tiết về giá các dịch vụ của Minh Phúc các bạn truy cập tại đây 

Mục đích sử dụng tin nhắn quảng cáo

Đa dạng – Hấp dẫn – Mời chào là tiêu chí của một tin nhắn quảng cáo. Với một số những nội dung như:

  • Thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các chương trình mới
  • Thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi, bốc thăm trúng thưởng,…
  • Các thông tin tiếp thị khác,…

Tin nhắn quảng cáo mang lại hiệu quả như thế nào?

Sử dụng tin nhắn quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với đó sẽ là mức doanh thu cao ngất. Hiệu quả mà dịch vụ mang lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ

điều cần biết về tin nhắn quảng cáo 2

  • Là cách thức mới để quảng bá, giới thiệu chương trình/sản phẩm/dịch vụ
  • Giữ chân khách hàng và mang lại khách hàng mới.
  • Mức nhận diện thương hiệu tốt hơn, ghim thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Một số quy định trong tin nhắn quảng cáo

Quy định về tên thương hiệu (Brandname)

  • Độ dài Brandname sẽ <= 11 ký tự, thay cho 11 số điện thoại
  • Tên thương hiệu có thể viết hoa hoặc viết thường
  • Không có dấu hoặc các ký tự đặc biệt
  • Brandname phải trùng khớp với tên trong giấy phép kinh doanh

Quy định về ký tự trong tin nhắn

  • Gồm tối đa 612 kí tự
  • Với 3 nhà mạng: Viettel, Vinaphone, MobiFone sẽ được tách theo nhiều bản tin tiêu chuẩn, sẽ tính cước tùy theo độ dài nội dung tin nhắn quảng cáo.

Sử dụng dịch vụ tin nhắn quảng cáo để khách hàng NHỚ NGAY và NHỚ LÂU về thương hiệu của bạn.

Các bạn có thể tìm hiểu những thủ tục cần thiết để triển khai dịch vụ SMS Brandname Minh Phúc tại đây 

Chia sẻ ngay
Google+
https://smsminhphuc.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-dich-vu-tin-nhan-quang-cao
Facebook
Twitter
LinkedIn
RSS