Chia sẻ ngay

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. Tuy nhiên để khách hàng của bạn hiểu được thông điệp bạn truyền tải, hiểu được mình đang được chăm sóc thông qua điện thoại lại trở thành thách thức đối với doanh nghiệp. Hãy cùng xem cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname nhé!

Lợi ích SMS Bradname mang lại?

So với các hình thức Marketing khác thì việc chăm sóc khách hàng hay quảng bá sản phẩm bằng hình thức mobile marketing lại giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đủ các loại chi phí. Bài toán tiết kiệm ngân sách được giải quyết một cách nhanh chóng.

Phí quảng cáo đắt đỏ, phí đi lại, nguồn nhân lực được tiết kiệm một cách tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả.

Doanh nghiệp không mất tiền in ấn poster quảng cáo, tờ rơi quảng cáo và nguồn nhân lực đi quảng bá; chỉ với một tin nhắn thông điệp của bạn sẽ được truyền tải đến hàng ngàn khách hàng trong cùng một thời điểm.

Sử dụng SMS Brandname là đã tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Mỗi tin nhắn trung bình chỉ từ 250 – 300đ/ tin nhưng bạn có thể truyền tải đầy đủ thông tin cần thiết đến khách hàng trong 1 tin nhắn. Nếu đăng ký gói SMS Brandname dài hạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

SMS Brandname có thể tiếp cận mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở khoảng cách địa lý xa. Nhờ có sự phát triển của Smartphone mà SMS Brandname lại càng phát huy tác dụng.

Một khi đã có data khách hàng, mọi chương trình khuyến mãi, tri ân sẽ đều được cập nhật; ngược lại khách hàng của bạn cũng sẽ không lo bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn, khách hàng sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

Doanh nghiệp vẫn phải đương đầu với thách thức

Theo nhiều chia sẻ từ phía khách hàng, họ cảm thấy khá phiền khi mỗi ngày đều nhận được từ 1 – 2 tin nhắn quảng cáo nhưng lại từ những đầu số tổng đài không biết đó là ai. Vô hình chung họ cho đó là những tin nhắn rác và ấn nút chặn số hay không nhận tin nhắn.

Trước thách thức này, SMS Brandname Minh Phúc khắc phục được yếu điểm trên. SMS Brandname không phải tin nhắn rác bởi tin nhắn gửi đến cho khách hàng không phải là dãy số dài mà nó được thay bằng chính tên thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp tạo nên sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng. Khách hàng khi nhận tin nhắn sẽ biết được mình nhận tin nhắn từ ai, từ thương hiệu nào

SMS Brandname Minh Phúc hỗ trợ khách hàng gửi tin theo 2 cách:

  • Gửi tin quảng cáo

>>> Chi tiết tại đây

  • Gửi tin chăm sóc khách hàng

>>> Chi tiết tại đây

Miinh Phúc tin chắc rằng, SMS Brandname sẽ là giải pháp marketing mang tới doanh thu lớn cho doanh nghiệp khi doanh nghiệp biết kết hợp cùng với các loại hình marketing phù hợp khác.

Chia sẻ ngay
Google+
https://smsminhphuc.vn/co-hoi-va-thach-thuc-cua-viec-cham-soc-khach-hang-bang-sms-brandname
Facebook
Twitter
LinkedIn
RSS