Chia sẻ ngay

Việc chăm sóc tệp khách hàng cũ đối với doanh nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm mang lại lợi ích bền vững. Để truyền tải thông điệp tới đúng – trúng khách hàng thì việc sử dụng dịch vụ SMS Brandname là cách thức hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

chăm sóc khách hàng bằng dịchh vụ sms brandname

Dịch vụ SMS Brandname là gì?

Thay vì việc rải tờ rơi mỗi ngày thì nay bạn có thể chăm sóc khách hàng dưới hình thức dịch vụ SMS. Đây là hình thức Marketing mới và có tiềm năng phát triển lớn – Marketing bằng tin nhắn điện thoại.

Chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Việc chăm sóc khách hàng thông qua SMS đã giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất đến từng đối tượng mục tiêu mà không hề tốn nhiều chi phí. Dù cho khách hàng của bạn ở khoảng cách đại lý xa thì mọi thông báo khuyến mãi, ưu đãi, thông báo sự kiện của doanh nghiệp đều đến tay khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname mang lợi lợi ích gì?

  • Chi phí thấp nhất trong các loại hình Marketing
  • Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và mọi đối tượng khách hàng
  • Mang đến thông tin chi tiết, chính xác, kịp thời cho khách hàng
  • Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Phân biệt giữa tin nhắn chăm sóc khách hàng với tin nhắn quảng cáo

SMS Brandname – dịch vụ tin nhắn thương hiệu dưới hai hình thức:

  • Tin nhắn quảng cáo
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Giống nhau

Cả hai loại hình này đều được sử dụng với mục đích tiếp cận khách hàng, truyền tải những thông tin quan trọng, hấp dẫn nhất tới khách hàng của mình chỉ với một tin nhắn.

Khác nhau

Sự khác biệt duy nhất giữa Tin nhắn quảng cáo với tin nhắn chăm sóc khách hàng ở phần nội dung tin nhắn

Với tin nhắn quảng cáo, các bạn để ý phần mở đầu tin nhắn luôn có kí hiệu (QC) và nhà mạng sẽ để thêm cú pháp từ chối nhận tin ở cuối tin nhắn.

Với tin nhắn chăm sóc khách hàng: sẽ không có kí tự (QC) và nó được gửi đến với nội dung như một cuộc trò chuyện bình thường.

Các bạn sẽ hình dung rõ hơn khi xem hình ảnh dưới đây:

chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ sms brandname2

Những nội dung dùng trong tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Tri ân khách hàng, gửi lời chúc mừng khách hàng vào những dịp đặc biệt: sinh nhật, lễ Tết, xác nhận lịch hẹn
  • Gửi những thông báo nội bộ cho cán bộ nhân viên: lịch họp, lịch công tác, sự kiện công ty,…
  • Thông báo từ ngân hàng: thông báo chuyển khoản, xác nhận số dư tài khoản,…
  • Thông tin từ trường học: lịch học, kết quả học tập, lịch họp phụ huynh, …
  • Thông tin từ bệnh viện
  • Các loại thông tin chăm sóc khách hàng khác mà không chứa nội dung quảng cáo.

Những thủ tục cần thiết để triển khai dịch vụ SMS brandname

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập đơn vị/cơ quan. Trường hợp hộ kinh doanh cần có chứng minh thư của chủ hộ
  • Công văn khai báo với nhà mạng (theo mẫu có sắn)
  • Tên khai báo (brandname) không quá 11 kí tự và phải là tên trùng trong giấy phép đăng ký kinh doanh.

Một số lưu ý

  • Các ngành nghề liên quan đến: y tế, thẩm mỹ cần có giấy phép hoạt động hoặc chứng chỉ hành nghề.
  • Trong lĩnh vực bất động sản, nhà mạng yêu cầu giấy phép xây dựng dự án đối với chủ đầu tư và giấy ủy quyền của chủ đầu tư đối với các bên chào bán dự án bất động sản.
  • Với lĩnh vực trường học cần có giấy phép thành lập đơn vị
  • Trong trường hợp Brandname (thương hiệu) được khai báo không trùng với tên đăng kí trong giấy tờ gốc, thì các công ty và doanh nghiệp cần có giấy tờ chứng minh thương hiệu của mình.

Bảng giá tham khảo dịch vụ SMS Brandname

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ của Minh Phúc tại đây

Hãy nhớ khách hàng thông minh và không dễ bị chăn dắt. Nhưng dịch vụ SMS Brandname sẽ trở thành cầu nối giúp “thôi miên” khách hàng của bạn, để khách hàng cảm nhận họ là người duy nhất được chăm sóc.

Chia sẻ ngay
 
Google+
https://smsminhphuc.vn/cham-soc-khach-hang-qua-sms-brandname
Facebook
Twitter
LinkedIn
RSS