CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Khi nào nên thực hiện SMS Marketing?

Bạn nên bắt đầu sớm ngay khi có thể, vì SMS Marketing đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thị trường hiện nay.

2. Tin nhắn quảng cáo có phải là tin nhắn rác?

Hoàn toàn không! Đây là những tin nhắn được các nhà mạng kiểm duyệt kỹ càng và cho phép gửi.

3. Có thể tiến hành bao nhiêu chiến dịch SMS Marketing?

Số lượng các chiến dịch là không bị giới hạn. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể điều hành nhiều chiến dịch cùng một lúc.

4. Hình thức tính phí và thanh toán như thế nào?

Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách chính.
Cách đầu tiên – trả sau, tức là trả phí cuối mỗi tháng sau khi đã có kết quả đối chiếu giữa hai bên.
Cách thứ hai – trả trước, bạn có thể mua trước một khối lượng tin nhắn và sử dụng dần. Lưu lượng sử dụng sẽ quyết định chi phí tin nhắn.

5. Độ dài giới hạn của một tin nhắn là bao nhiêu?

Số kí tự tối đa được tính cho một tin nhắn là 160 với các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vietnammobile, Gtel và 122 với nhà mạng Vinaphone. Nếu độ dài vượt quá các con số trên, cước phí sẽ được tính cho hai tin nhắn. Nhưng khi SMS được gửi tới khách hàng vẫn sẽ được hiển thị dưới 1 tin thống nhất chứ không bị tách làm hai.

6. Thời điểm nào gửi tin nhắn là hợp lí?

Tùy thuộc vào mục đích riêng của từng chiến dịch mà ta sẽ có những thời điểm thích hợp khác nhau để gửi tin nhắn. Với các thông báo về chương trình khuyến mãi, ưu đãi, ta nên gửi tin nhắn trước từ 2-3 ngày. Với các tin nhắn xác nhận thông tin, cần gửi ngay sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký hoặc cung cấp. Các tin nhắn chúc mừng sinh nhật hoặc các dịp lễ tết, tất nhiên, nên gửi đúng ngày.

Cần chú ý nên gửi tin nhắn vào giờ hành chính, tránh các khung giờ nhạy cảm như lúc nghỉ trưa, buổi đêm muộn để không tạo tâm lý khó chịu cho khách hàng.

7. Dữ liệu liên lạc tôi nhập vào để sử dụng dịch vụ có bị thất thoát không?

Với chính sách riêng tư của mình, công ty Minh Phúc cam kết dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối, không bị mất mát, làm nhiễu hay bị bán cho các bên thứ 3.

8. Thời gian khai báo thương hiệu?

Với tin nhắn quảng cáo, thời gian tạo tài khoản và duyệt kịch bản tin nhắn: 1-2 ngày làm việc.
Với tin nhắn chăm sóc khách hàng, quá trình khai báo thương hiệu, tạo tài khoản, duyệt kịch bản: 3-5 ngày làm việc.

9. Tôi không có data khách hàng có tham gia dịch vụ được không?

Doanh nghiệp có data có thể order data miễn phí từ Sms Minh Phúc. Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký tham gia dịch vụ ngay cả khi chưa có data.

10. Tin nhắn tôi đã gửi, có thể sử dụng lại không?
Kịch bản tin nhắn đã được duyệt bởi nhà mạng có thể tái sử dụng ở những lần sau, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và linh hoạt trong các chương trình khuyến mại/ chăm sóc khách hàng..

11. Tôi có thể gửi tin nhắn mà hiển thị tên người nhận không?
Tin nhắn thương hiệu của Minh Phúc hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn cá nhân hóa với tên, ngày sinh..
Ví dụ:
– Hiển thị tên: Cú pháp “USERNAME”
– Hiển thị họ tên: Cú pháp “USERNAMES”

12. Tôi muốn gửi tin nhắn tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng có được không?
Doanh nghiệp có thể đặt lịch gửi tin nhắn là đầu mỗi tháng, hệ thống sẽ tự động nhận diện những khách hàng có sinh nhật trong tháng được đặt lịch để gửi tin chúc mừng sinh nhật đúng ngày. Nhận được tin nhắn chúc mừng đúng ngày sinh nhật là hiện tượng tâm lý. Vì vậy, SMS là một kênh tuyệt vời để có thể thúc đẩy tương tác, sự trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Đăng ký để nhận chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ SMS MINH PHÚC

ƯU ĐÃI CỦA SMS MINH PHÚC

 

CHƯƠNG TRÌNH CỦA ĐỐI TÁC

  Open Chat
1
Chào bạn, chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Gửi