Cách viết tin nhắn SMS Brandname thu hút khách hàng, đây là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Vậy với bài viết dưới đây, SMS Minh Phúc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng của SMS Brandname và hướng dẫn cách triển khai tin nhắn SMS Brandname một cách thu hút, hiệu quả.

cách viết tin nhắn sms brandname thu hút khách hàng

  1. Cách viết tin nhắn SMS Brandname thu hút phải gây được sự ấn tượng

Lời mở đầu là rất quan trọng, khách hàng của bạn có tiếp tục muốn đọc tin nhắn hay không nằm ở sức hút mà tin nhắn của bạn mang tới cho họ. Một lời mở đầu hấp dẫn liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ là chìa khóa thành công dẫn khách hàng đi tới quyết định sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm.

Hãy bỏ qua cách giới thiệu, quảng cáo sản phẩm một cách tràn lan. Hãy tìm hiểu xem khách hàng của bạn họ thích gì? Điều gì ở sản phẩm của bạn khiến họ ấn tượng? Tin nhắn thương hiệu làm được điều đó là chiến dịch gửi tin của bạn đã thành công một nửa.

  1. Tin nhắn SMS Brandname phải mang đến giá trị thiết thực cho khách hàngcách viết tin nhắn sms brandname thu hút khách hàng 2

Để tin nhắn thương hiệu thực sự hiệu quả, bạn cần dẫn dắt khách hàng của mình đi từ sự ấn tượng, tò mò về dịch vụ, sản phẩm tới nội dung hấp dẫn và mang lại lợi ích thiết thực cho họ.

Khách hàng luôn mong muốn nhận được dịch vụ với chất lượng tốt nhất, họ sẵn sàng chi tiền nhưng sản phẩm phải mang lại lợi ích và mang đến đúng lúc.

Tin nhắn SMS Brandname thu hút khách hàng khi bạn biết cách phân loại tin nhắn

Tin nhắn thương hiệu thường được triển khai sử dụng dưới 2 hình thức chính

  • Với tin nhắn quảng cáo

Nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới tới khách hàng thân thiết và những khách hàng tiềm năng.

Trong nội dung tin nhắn quảng cáo: bạn cần nêu rõ sản phẩm, dịch vụ của mình là gì? Hãy làm nổi bật tính năng quan trọng nhất của sản phẩm, nó giúp được gì cho khách hàng. Tin nhắn quảng cáo cần ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn chứa đủ những nội dung cần thiết về sản phẩm.

Để hiểu hơn về tin nhắn quảng cáo bạn đọc thêm tại đây

  • Với tin nhắn chăm sóc khách hàng

Nhằm mục đích gửi những lời tri  ân, lời nhắc nhở, lời chúc mừng vào những dịp đặc biệt tới khách hàng của bạn. Hay bao gồm cả những tin nhắn khuyến mại, thông báo trúng thưởng, các thông tin nội bộ khác,…

Với tin nhắn chăm sóc khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tạo sự gần gũi, thân thiết và tạo niềm tin với khách hàng, Trong nội dung tin nhắn chăm sóc, bạn có thể nêu tên cụ thể của khách hàng để họ thấy được sự quan tâm đặc biệt và tôn trọng đến từ dịch vụ của bạn.

Bạn nên cập nhật data khách hàng thường xuyên và luôn đảm bảo nguồn dữ liệu data là chính xác, tránh trường hợp gửi tin tràn lan sai đối tượng.

  • Ví dụ: “Spa Ý Lan xin gửi tới Mai Hoa lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày 20/10. Chúng tôi tặng bạn voucher giảm 50% khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại Ý Lan. Bạn vui lòng dưa lễ tân check tin nhắn để nhận ưu đãi khi đến spa. Cảm ơn bạn!”
  1. Trong nội dung tin nhắn SMS Brandname có chèn link

Để khách hàng có thể tìm hiểu kỹ càng hơn về sản phẩm và dịch vụ bạn có thể thêm 1 liên kết dẫn tới website của mình. Bởi nội dung tin nhắn thương hiệu được giới hạn, bạn không thể chia sẻ hết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong 1 tin nhắn. Chính vì thế, link liên kết dẫn tới website là cách tốt nhất để bạn truyền tải thêm thông tin và giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của mình.

  • Ví dụ: Thoi trang Seven AM chinh thuc ra mat BST danh cho mua he tai Savico Long Bien vao 6 ngay 11 nam 2018. Tham du de nhan khuyen mai, giam gia!. Chi tiet xem tai: thoitrang7am.vn

Với các nội dung chi tiết về cách viết tin nhắn SMS Brandname hiệu quả trên đây mà Minh Phúc chia sẻ mong là sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp trong việc triển khai thực hiện dịch vụ tin nhắn thương hiệu một cách hiệu quả nhất.