Bạn có biết rằng có tới 98% tin nhắn văn bản gửi đi sẽ được đọc. Điều đó có nghĩa là tỷ lệ tiếp cận thông tin mà bạn gửi đến khách hàng cực nhanh và chính xác. Với  tỷ lệ đọc đó bạn cần tối đa hóa tiềm năng tiếp thị của mình bằng cách sử dụng tin nhắn thương hiệu gửi hàng loạt để khả năng tiếp cận được phát huy tốt nhất.

Có rất nhiều cách để thu hút khách hàng của bạn thông qua tin nhắn thương hiệu.

5 tính năng liên quan đến việc phát triển thương hiệu

1. Thực hiện những chiến dịch

Những chiến dịch cho phép bạn tự động gửi chuỗi tin nhắn theo thời gian thực đến một nhóm liên hệ là khách hàng hiện tại hay khách hàng tiềm năng.

Những chiến dịch đó có thể là: Một cuộc khảo sát về sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ, những chương trình giảm giá để kích thích hành động mua sắm hay một thông báo quan trọng,… Những chiến dịch này thường mất ít thời gian để thiết lập và tối ưu nhưng mang lại giá trị lớn về tương lai. Giúp chuyển đổi khách hàng mới, giữ chân khách hàng, tạo nên sự hài lòng.

2. Nhắc nhở tự động

Những lời nhắc tự động có thể phát triển doanh nghiệp của bạn một cách thông minh và khoa học. Khi bạn nhắc nhở khách hàng về những lịch hẹn đã đặt sẵn, khách hàng của bạn sẽ làm việc có kế hoạch hơn, nâng cao hiệu quả làm việc. 

Các chiến dịch nhắc nhở có thể được sử dụng theo một số cách bao gồm lời nhắc cuộc hẹn, thời gian giảm giá…

3. Trò chuyện

Với tin nhắn thương hiệu bạn có thể nhận và trả lời những thắc mắc của khách hàng trên số điện thoại doanh nghiệp hiện tại của mình, ngay cả khi đó là số điện thoại cố định. Trên thực tế, rất có thể khách hàng và khách hàng tiềm năng đã nhắn tin cho bạn mà bạn lại đang bỏ lỡ những thông báo đó.

Nhà hàng có thể sử dụng tin nhắn thương hiệu để nhận đơn đặt hàng bằng văn bản; văn phòng của bác sĩ có thể sử dụng nó để lên lịch hẹn. Ngoài việc giảm các cuộc gọi điện thoại và khách hàng khi họ đang có những cuộc điện thoại bận khác, tin nhắn thương hiệu đến điện thoại làm tăng sự hài lòng của khách hàng.  

4. Theo dõi và báo cáo

Việc đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu cực kỳ quan trọng. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu tốt sẽ mang lại kết quả hữu ích để bạn có thể tối ưu hóa đầu tư và phát triển thương hiệu của mình cũng như những chiến lược tiếp theo.

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu đem lại cho bạn số liệu thống kê về các tin nhắn đã gửi, tin nhắn nhận được. Với dữ liệu này, bạn có thể  tìm thấy mức độ tăng tương tác, lợi nhuận. Giúp bạn hiểu khách hàng của mình tốt hơn và cung cấp chính xác những gì họ muốn.

5 tính năng liên quan đến việc phát triển thương hiệu

5. Tích hợp

Các thương hiệu đang phát triển cần phân tích sâu và tích hợp với mọi phần trong chiến dịch tiếp thị của họ. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu góp phần tích hợp với các thành phần chính trong tiếp thị. Hỗ trợ đầy đủ và quan hệ khách hàng hiệu quả.

Nếu bạn đang phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng của mình đa dạng hãy sử dụng những tính năng tuyệt vời từ dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Một nhóm hỗ trợ để tinh chỉnh mọi thứ về thông điệp truyền thông và kỹ thuật. Đảm bảo cho những chiến dịch quảng cáo thương hiệu của bạn có chất lượng.